मराठी माणूस जागा आहे, आहे नं?

मराठी माणूस जागा हो

 

मी काहीतरी मराठी नाट्याबद्दल बोललो; आमचा संवाद काइंड ऑफ असा होता:

 

तो म्हणाला, “सही रे सही, काहीतरी नार्वेकर नाव आहे – मुलाखत बघत होतो. बाकी सगळे नाटक फ्लॉप झाल्या नंतर – हे गाजलेलं नाटक आहे तिचे.

 

आई म्हणाली – खुप छान आहे नाटक”, मी म्हणालो.

 

आठवलं – तिचं नाव लता नार्वेकर – मराठी नाटकात पैसा नाही म्हणे. मला आश्चर्य वाटलं, तुला?”

 

नाही, काही विशेष नाही. काहीतरी कलात्मक करणे आणी पैसा कमावणे – ह्या गुंत्या मध्ये कुठेतरी मराठी नाट्य आणी चित्रपट अडकलेला आहे. ह्या गुंत्यात ही कला जगते कशी – हेच मला नवल वाटते. काही चांगले चित्रपट खूप दुर्बोध असतात – बाकी सर्व शब्दांचे खेळ. कचरा!

 

मराठी माणूस – जागा हो!

 

आहे रे – मी जागाच आहे – बाकीचे का झोपले आहेत? आपलं जग बदलत आहे – मराठी माणूस पुणे, मुंबई, कोल्हापूर च्या बाहेर पडलाय – त्याचं जग बदलतंय – बदललंय – इन फैक्ट. द स्टेज हॅज़् टेकन द ऑडियंस फॉर ग्रांटेड! अजूनही तेच वागणे, तसाच व्यवहार आणी तोच आकार.

 

हा संवाद चालू राहिला – पण – मराठी माणसाचं जागं राहण्याचं रहस्य कळलं नही – अजून ही.

तुमचा अभिप्राय नोंदवा

